3 cách làm hoa giấy lung linh tặng thầy cô ngày 20/11

Đảm bảo những bông hoa tặng thầy cô đẹp lung linh luôn nhé! Hoa giấy là một trong những món quà handmade tặng thầy cô ngày 20.11 cực kì ý nghĩa đấy!

Nội dung chi tiết

 1 Làm hoa giấy cực đẹp tặng thầy cô từ khuôn giấy cupcake

Cách này là đơn giản nhất nè!

Các bạn chỉ cần mua khuôn giấy cupcake rồi lồng ghép lại thành các lớp hoa là xong. Khuôn này có bán ở các cửa hàng bán đồ làm bánh các bạn nhé!

2 Làm hoa hồng từ giấy tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Để làm bông hoa hồng, các bạn chỉ cần cắt dải giấy dài, gập mép tam giác chéo 2 lần ở 1 đầu rồi cứ thế vừa quấn vừa gập vào để tạo thành hình bông hoa hồng. Chúng mình có thêm xem cách làm chi tiết ở hình phía bên dưới nhé! Làm quà tặng thầy cô 20/11 thêm ý nghĩa nhé

 

3 Hoa giấy dài cực đẹp tặng thầy cô

Để làm kiểu hoa giấy này, các bạn dùng 1 tấm giấy chừng 3x10cm. Cắt tua rua tấm giấy rồi dùng lưỡi kéo vuốt cong những tua rua giấy đó. Tiếp đến, mình quấn tấm giấy vừa cắt vào cành hoa rồi dán thêm lá nữa là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công để dành tặng thầy cô những món quà handmade trong ngày 20/11 nhé! 


[dropshadowbox align=”center” effect=”lifted-both” width=”90%” height=”” background_color=”#fce2ad” border_width=”1″ border_color=”#dddddd” ]Để Ngày 20/11 được trọn vẹn với thầy cô. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quà tặng sau: https://quatructuyen.com/qua-ngay-2011[/dropshadowbox]

3 thoughts on “3 cách làm hoa giấy lung linh tặng thầy cô ngày 20/11

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *