Chọn quà tặng độc đáo cho em gái, chị gái vào dịp 20/10

Không khí trong các shop quà tặng đang nóng dần lên, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần bạn đã có ý tưởng gì thú vị chưa? Hãy để quatructuyen.com giúp bạn lựa chọn những món quà độc đáo cho người phụ nữ mà bạn yêu thương nhé !

Quatructuyen.com luôn sắn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng

Gương trang điểm tút lại độ xinh gái

Con gái rất thích dùng gương. Gương trang điểm hình cánh bướm, cỏ bốn lá, bông hoa… kiểu cách là những món quà lý tưởng nhất cho ngày 20/10 dành tặng cho em gái, chị gái của bạn.

Những chiếc gương trang điểm sẽ giúp bạn gái tút lại “dung nhan” nhanh hơn

Với món quà này có tác dụng giúp chị em chỉnh lại nhan sắc của mình và là món đồ trang trí không thể thiếu trong túi đồ đa năng khi đi ra ngoài của chị em.

Món quà thiết kế ấn tượng này hẳn chị em sẽ thích mê

Món quà mang lại sự ấm áp cho chị em vào mùa đông

Mùa đông lạnh giá sắp tới gần, còn gì tuyệt vời hơn khi có chiếc gối vừa để tựa lưng giúp bạn đỡ mỏi, vừa có thể giữ ấm đôi tay và chăn để giữ ấm cơ thể… Với bộ chăn gối hình gấu lớn có  màu vàng, được làm bằng chất liệu bông cao cấp đem lại cho chị, em giấc ngủ ngắn ngon hơn, ấm áp hơn. Mỗi lần sử dụng món quà này họ sẽ thấy vui và thầm cám ơn vì có người em, người anh tâm lý.

Bộ chăn gối hình gấu lớn mang lại giúp chị em có giấc ngủ ngắn ngon hơn vào mùa đông

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm đa chức năng và vô cùng tiện dụng này hay gửi tặng tới những người thân yêu, bạn bè xung quanh bạn. Giữa những cơn gió se lạnh đầu mùa, chúng ta sẽ ấm hơn vì có được sự quan tâm của một ai đó, phải không nào?
Quà tặng giúp cổ chị em đỡ mỏi, thêm tinh thần học tập và làm việc

Với quà tặng gối chữ U kê cổ có hình nhân vật hoạt hình Totoro sẽ giúp cho chị em đỡ mỏi phần cổ, lấy lại được tinh thần làm việc và học tập hăng say.

Gối kê cổ Totoro giúp chị em lấy lại tinh thần học tập và làm việc

Quà tặng có thiết kế hình chữ U ôm cổ với chất liệu bông mềm mại, nâng đỡ cổ thật êm ái giúp cảm giác mệt mỏi, căng thẳng được xua tan trong giây lát. Quà tặng còn ấn tượng với hình nhân vật Totoro trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng mang lại sự thú vị cho món quà này.

Phụ kiện giúp chị em tỏa sáng kết hợp với trang phục

Những món đồ trang sức có tại cửa hàng quatructuyen.com như: lắc tay bạc đá thủy tinh, lắc tay bạc sóng biển, lắc tay bạc xoắn, dây chuyền bạc hoa tuyết…

Lắc tay bạc đá thủy tinh giúp bạn gái tỏa sáng

Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với những hình ảnh thời trang, lắc tay, dây chuyền tại quatructuyen.com được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, đẹp mắt kết hợp cùng mặt dây như hình cá hay hình lượn sóng, hình xoắn…mỗi hình đều đem lại những nét đẹp riêng cho chị em. Bạn hãy tặng tới người chị, người em mình món quà này để họ thêm tỏa sáng khi đi chơi hoặc dự tiệc nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *