Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào ngày này phụ nữ ở Việt Nam, cũng như những nơi khác trên thế giới được nhiều người bày tỏ sự  quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và những lời chúc, tin nhắn.

Nhân dịp đặc biệt này, quatructuyen.com xin gửi những lời chúc trân trọng tới tất cả các bà, các mẹ, các chị, các bạn, và các em có một ngày thật vui vẻ, ý nghĩa và hạnh phúc.

Sau đây là những lời chúc  20/10, lời chúc vui vẻ, dí dỏm, vui nhộn nhất mà quatructuyen.com sưu tầm  được. Hy vọng sẽ giúp bạn có những lời chúc hay gửi tới những người phụ nữ của mình.

Lời chúc tới bạn gái, người yêu nhân ngày 20/10

1. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ,hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày này nhé!

2. Ngày 20/10 là ngày đặc biệt đối với cả anh và em nữa. Vì đó lại thêm ngày nữa anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình nhé.

3. Chúc em một ngày 20/10 thật tươi vui, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Chúc em luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười hoài hoài trong ngày hôm nay hehe.

4.  Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho 1 lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi :).

5. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn vẹn niềm vui em nhé!

Lời chúc đặc biệt và ý nghĩa dành tặng mẹ

1. Me! Cảm ơn mẹ nhiều lắm vì đã sinh ra con và nuôi nấng con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe hạnh phúc không chỉ ” Ngày 20/10″. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ kính yêu của con.

2. Chúc mừng mẹ! Người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng, thương con và chăm lo đến gia đình nhỏ của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc là con của mẹ.

3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

4. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

5. Gửi một nụ hôn của con đến mẹ nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con gửi nụ hôn ấy vào gió mẹ nhé. Cảm ơn mẹ nhiều lắm. Chúc mừng ngày 20/10 tới mẹ của con nhé.

Lời chúc của những ông chồng dành cho bà xã

1. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

2. Vợ yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

4. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe … và ăn khỏe. Vợ ơi! cố gắng ăn nhiều vào nhé. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh.

5. Hôm nay là ngày 20/10 anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

Lời chúc dành tặng tất cả các bạn nữ

1. Chúc bạn sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như­ ý.

2. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !

3. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2 . Thăng hoa như I2 . Bản lính như N2 , và hiền hòa như H2O.

4. Chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh xắn trong mắt một nửa thế giới còn lại.

5. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

Lời chúc 20/10 ngọt ngào và dí dỏm nhất 

Chúc bạn ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.  Chúc bạn luôn cời tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

Những lời chúc thật thú vị phải không nào. Bạn hay thể hiện tài năng và tình cảm của mình bằng những lời chúc hay và ý nghĩa như thế nhé!

12 thoughts on “Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

  1. Thanh Binh says:

    Chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh xắn trong mắt một nửa thế giới còn lại.

  2. Dautq Hoang says:

    Sắp đến ngày thành lập Hội LHPN VN rồi tôi chúc tất cả các chị em phụ nữ việt nam nói chung và chị em,Phụ nữ tỉnh Tuyên Quang nói riêng một lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị chị em luôn là một nửa thế giới bình yên và hạnh phúc và luôn xứng đáng với 8 chữ "Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang"

  3. Trương Thiếu Huyền says:

    Ngày truyền thống tôn vinh những giá trị tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam đang đến gần, chúng ta đang thể hiện những tình cảm yêu thương nhất dành cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình. Đây là hành động đáng được chân trọng của các đấng mày râu, Nhưng trong những lúc này cũng xin các bạn chớ quên tại khúc ruột miền trung của dải đất hình chữ S thân yêu của chúng ta còn có biết bao người phụ nữ, họ cũng mang quốc tịch Việt Nam, cũng gọi ta là đồng bào, đồng chí đang phải vật lộn, chống chọi và khắc phục những hậu quả của cơn bão số 11 và lũ quét, lốc xoáy. Các bạn hãy dành những ình cảm tốt đẹp nhất của con người Việt Nam tới họ, và hãy biến những tình cảm đó thành những hành động cụ thể bạn nhé!

  4. Kientrucmienbac Nguyen says:

    Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

  5. Kientrucmienbac Nguyen says:

    Ngày 20/10 là ngày đặc biệt đối với cả anh và em nữa. Vì đó lại thêm ngày nữa anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình nhé.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *