3 món quà ấn tượng cho các nàng nhân dịp 20/10

Vào dịp 20/10 các bạn trai thường đau đầu khi phải suy nghĩ chọn món quà như thế nào để thể hiện được tình cảm của mình dành cho cô ấy… Đến với quatructuyen.com bạn không cần phải đau đầu nữa vì chúng tôi sẽ tư vấn và cùng bạn lựa chọn món quà phù hợp nhất để dành tặng cho người ấy nhân dịp 20/10 đang đến gần. Với quatructuyen.com thì dù bạn ở xa nhưng chúng tôi vẫn gửi trọn vẹn những yêu thương mà bạn muốn gửi tặng cho người ấy. Sau đây là top 03 món quà ấn tượng nhất tại cửa hàng quatructuyen.com cho bạn lựa chọn:

Quatructuyen.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

1. Hoa hồng bất tử:

Hoa hồng bất tử là loại hoa hồng đã được sấy khô. Tượng trưng cho tình yêu chung thủy- mãnh liệt và mãi mãi bên nhau.

Hoa hồng bất tử là món quà sang trọng, ý nghĩa thay cho những lời yêu thương, ấm áp

Những bông hoa hồng tự nhiên được tẩm ướp bằng công nghệ Nhật Bản nên có thể để được đến 5 năm trong điều kiện môi trường khô thoáng, không bị ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt cao. Mỗi bông hoa với màu sắc khác nhau đều có ý nghĩa nhất định của nó. Và hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu trong suốt lịch sử của loài người.

Hãy dũng cảm tặng nàng/chàng hoa hồng bất tử để nói lên lời cảm ơn, lời nhắn nhủ chân thành hay để thể hiện tình cảm của mình đến những người mà bạn yêu thương. Bạn cũng có thể dùng nó để tỏ tình. Đối phương sẽ cất giữ hoa hồng của bạn thật lâu mà không bị hư hại. bạn hãy nhanh tay liên hệ với quatructuyen.com để lựa chọn hộp hoa hồng bất tử cho mình nhé!

2. Gấu bông khổng lồ:

Món quà ấn tượng là gấu bông khổng lồ hẳn sẽ mang lại bất ngờ lớn đến cho cô ấy. Bởi tình yêu chân thành, mãnh liệt mà bạn muốn gửi gắm đến cho cô ấy bằng món quà ấn tượng này.

Chú gấu bông khổng lồ đã sẵn sàng lên xe để quatructuyen.com thay bạn gửi tặng đến cô ấy…

 

Chú gấu bông có đủ kích cỡ để bạn lựa chọn: 1.3m, 1.6m, 2m, 2.6m, 3.4m là món quà hoàn hảo để bạn dành tặng cho người bạn gái mình yêu thương nhân dịp 20/10.

3. Đôi cốc tình yêu:

Quà trực tuyến có rất nhiều đôi cốc với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau tượng trưng cho tình yêu của các cặp đôi. Nhân dịp 20/10 này bạn hãy gửi tặng đến cô ấy một đôi cốc có biểu tượng tình yêu, hay khắc tên hai người…

Tình yêu của bạn được thể hiện ngay trên những chiếc cốc xinh xắn, được cô ấy trân trọng từng ngày

Món quà vô cùng ý nghĩa này sẽ thay bạn nói lên lời yêu thương với cô ấy. Bạn hãy tưởng tượng mỗi khi cô ấy cầm chiếc cốc bạn tặng để nhâm nhi một tách trà nóng. Cô ấy sẽ nhớ tới bạn và mỉm cười hạnh phúc…

Bạn không phải đau đầu như thế này khi chọn quà cho cô ấy nữa…
Vì đối với cô ấy món quà nào nhận được từ bạn cũng là thông điệp của hạnh phúc

Bạn đang phân vân không biết chọn quà gì đây nhân dịp 20/10? Bạn hãy hãy nhanh tay gọi đến đường dây nóng: 19006862 bấm số lẻ 103 để nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chọn được món quà phù hợp nhất nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *